Skip navigation

Malugod na pagbati sa iyong pagdating sa aking munting pook-sapot.

Ito ay magsisilbing talasalitaan ng mga luma, hindi nakasanayan at hindi madalas gamitin na salita sa wikang Filipino. Hinihikayat ko ang mambabasa at ang lahat ng panauhin na magdagdag ng salita sa bawat letra upang atin pang mapalawig ang kaalaman at paggamit ng wikang atin lamang.

Kung wala rito ang salitang hinahanap, maaari kang mag-iwan ng puna at kumento upang maipasama sa ating pook-sapot.

“Paumanhin kung sakaling wala pa itong gaanong laman sa kadahilanang ito ay bagong sibol pa lamang. Inaasahan ko ang inyong suporta. Salamat na muli!” – taga-bundok

3 Comments

  1. hi! tnx for joining BNP! ur blog has been posted! u can also vote for ur favorite blogs! d top 5 highest rated will be highlighted n d Hall of Fame😉

    you can also follow BNP’s tweets at http://twitter.com/blogsngpinoy

  2. Ikaw din ang may-ari nito Anj.

    How do you manage multiple sites?

    Elibs.

    • Kulisap! haha!

      Natutuwa naman ako at nagawi ang mga pakpak mo rito.😀

      Yep, sinimulan ko ‘to nung Disyembre lang pero hindi ko pa nalalagyan ng mga lahok ang bawat letra. Lumilikom pa ako ng mga salita.

      Yung iba kasing nasaliksik ko ay hindi ako sigurado kung tama ang kahulugan.

      Tinopak lang ako gumawa nito. Kahit papaano nama-manage ko yung iba.


Mag-iwan ng Tugon

